Chuyển đến nội dung chính

HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ( ISO 9001:2008, 9001:2015 )

HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ( ISO 9001:2008, 9001:2015 )

Hiện nay, không ít doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu xây dựng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn do tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế xây dựng và theo đó đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 – ISO 9001:2015 mới nhất.
Nhằm giúp khách hàng không phải tiêu tốn nhiều thời gian và công sức trong việc chuẩn bị hồ sơ, làm các thủ tục cần thiết thì chúng tôi đã sớm triển khai dịch vụ hỗ trợ lấy chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 – ISO 9001:2015 với tiêu chí Nhanh chóng- Trọn gói- Tiết kiệm- Uy tín.

Hệ thống quản lý chất lượng là gì?

Hệ thống quản lý chất lượng là hệ thống quản lý giúp định hướng và kiểm soát hoạt động của một tổ chức về mặt chất lượng. Có nhiều phương pháp xây dựng hệ thống quản lý chất lượng trong một tổ chức tùy theo quy mô, khả năng và tình trạng của tổ chức (theo Wikipedia).

Phổ biến hiện nay là Bộ tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 đã và đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng cho đơn vị mình.

Tại sao doanh nghiệp nên làm giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng?

Việc có trong tay chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO sẽ mang lại cho doanh nghiệp không ít thuận lợi, cụ thể như sau:

+ Tạo được thiện cảm và niềm tin cho khách hàng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình khi chúng được tạo ra bởi một hề thống quản lý khoa học, chặt chẽ và do đó tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

+ Cắt giảm được các chi phí vận hành không cần thiết thông qua việc xem xét, phân bổ lại nguồn lực cho các quá trình cũng như thiết lập mối tương tác, hỗ trợ giữa các quá trình đó nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

+ Xây dựng niềm tin với đối tác và cải thiện mối quan hệ với nhân viên, nhà cung cấp

+ Kiểm soát rủi ro tốt hơn thông qua việc dự báo hay điều chỉnh lại mô hình hoạt động của doanh nghiệp

Dịch vụ hỗ trợ làm giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 – ISO 9001:2015 của chúng tôi.

Chúng tôi đã và đang triển khai, mang đến cho khách hàng gói dịch vụ tư vấn lấy chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 – ISO 9001:2015 với quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Khảo sát sơ bộ tính pháp lý của các giấy tờ mà khách hàng hiện có.

Bước 2: Tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan tới việc làm giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng như: điều kiện cần bổ sung hoặc điều chỉnh nhằm đáp ứng được các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý của ISO, các thủ tục cần làm cũng như giấy tờ, hồ sơ cần thiết doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ,….

Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng.

Mẫu giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng

Bước 4: Xây dựng và hoàn thiện hồ sơ đề nghị chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng cho doanh nghiệp.

Bước 5: Đại diện khách hàng đi nộp Hồ sơ tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng hoặc tại trung tâm giám định và chứng nhận uy tín.

Bước 6: Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp đón đoàn thẩm định.

Bước 7: Thay mặt khách hàng nhận giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008- ISO 9001:2015 hoặc tư vấn khiếu nại từ chối cấp giấy (nếu có).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐÀO TẠO SƠ CẤP NGHỀ BẬC THỢ, 3.7 , 4/7 , 5/7 , CHỨNG CHỈ SƠ CẤP NGHỀ

ĐÀO TẠO SƠ CẤP NGHỀ BẬC THỢ, 3.7 , 4/7 , 5/7 , CHỨNG CHỈ SƠ CẤP NGHỀ CÔNG TY GIÁ XÂY DỰNG Liên kết với các trường đào tạo: Liên tục: Đào Tạo Các Khóa Học Cấp Chứng Chỉ Sơ Cấp Nghề theo quy định của Bộ LĐ TB và XH có hiệu lực trên Toàn Quốc. * Thủ tục, hồ sơ đăng ký: - 02 Ảnh 3x4 - 01 CMT photo * Danh sách các lĩnh vực, ngành nghề đào tạo sơ cấp nghề: 1. Vật Lý Trị Liệu 2. Bảo Mẫu 3. Kế Toán Tổng Hợp 4. Kế Toán Doanh Nghiệp 5. Quản Lý Thiết Bị Trường Học 6. Sinh Vật Cảnh 7. Vệ Sinh Môi Trường. 8. Quản Lý Khách Sạn. 9. Tin Học Văn Phòng. 10. Tiếng Anh. 11. Điện Dân Dụng. 12. Điện Công Nghiệp 13. Điện Tử 14. Điều Hòa. 15. Công Nghệ Ô Tô 16. Xây Dựng Dân Dụng. 17. Vận Hành Xe Nâng. 18. Lắp Ráp Giàn Giáo. 19. Vận Hành Máy Xúc. 20. Vận Hành Máy Ủi. 21. Vận Hành Máy Sàn. 22. Vận Hành Máy Lu. 23. Vận Hành Máy Cẩu. 24. Vần Hành Cầu Trục Tháp. 25. Kỹ Thuật Giao Thông 26. Vận Xe Cơ Giới Công Trình 27. Vận Hành Cầu Tự Hành 28. Vận Hành Máy Trộn 29. Kỹ Thuật Chống Ăn Mòn Kim Loại 30. Kỹ

HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TRÊN TOÀN QUỐC

HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TRÊN TOÀN QUỐC Lời đầu tiên  CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO NHÂN VĂN Xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, thành công nhất tới Quý Doanh nghiệp, những ai đã, đang và sẽ là Quý khách hàng của Doanh nghiệp chúng tôi. Công ty chúng tôi đang hoạt động trong các lĩnh vực:     –  Huấn Luyện An Toàn Lao Động – Vệ Sinh Lao Động về hoạt động Kiểm định  kỹ thuật An toàn lao động Và Quan trắc môi trường lao động theo Nghị Định 44/2016/NĐ-CP.     –  Bán các biển báo an toàn phù hợp với công trình xây dựng và nhà máy sản xuất. Biển báo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn 41/2012 của bộ giao thông vận tải.       –  Cung cấp và  phân phối các trang thiết bị Bảo Hộ Lao Động       –  Cùng các trang thiết bị Bảo Hộ Lao Động khác…theo mẫu và theo yêu cầu của Quý Khách Hàng. Công ty chúng tôi với đội ngũ lực lượng nhân viên giám sát an toàn lao động, giảng viên, chuyên viên có chất lượng chuyên môn cao,

Hướng dẫn tự tạo CSV giá vật liệu chạy trên phần mềm Dự toán GXD10

Hướng dẫn tự tạo CSV  giá vật liệu  chạy trên  phần mềm Dự toán GXD10 ​ Một trong những tính năng cực hay của phầm mềm  Dự toán  GXD là bạn có thể tra giá vật liệu ngay trên phần mềm mà không cần phải mất công sức, thời gian tìm kiếm trong các file PDF hoặc WORD nữa. Không chỉ dừng lại ở đó, với phần mềm  Dự toán GXD10  bạn còn có thể tự tạo dữ liệu cho riêng cá nhân , đơn vị công tác của bạn. Để tự tạo ra dữ liệu bạn làm theo các bước như sau: Bước 1 : Tải file  CSV  đính kèm về Bước 2 : Mở file  CSV  bằng thao tác:  Chuột phải  --> Chọn  Open Bước 3 : Nhập dữ liệu về vật tư theo đúng form tạo sẵn Bước 4 : Sau khi nhập xong bạn lưu lại bằng tổ hợp phím  Ctrl + S Bước 5:  Tiến hành đưa dữ liệu vừa làm vào thư mục GVT có sẵn trong từng bộ dữ liệu trong phần mềm (Nếu chưa có thư mục GVT thì bạn có thể tự tạo 1 folder có tên là GVT Bước 6:  Trên phần mềm khi muốn tra dữ liệu bạn tự tạo thì tại hộp thoại tra cứu bạn tích chọn vào ô: Tra cứu dữ liệu người dùng